THIẾT KẾ CATALOGUE CHUYÊN NGHIỆP
banner

THIẾT KẾ CATALOGUE CHUYÊN NGHIỆP

1. Catalogue là gì?

Catalogue là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng, thiết kế catalogue để quảng bá dịch vụ, sản phẩm là công việc quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và cũng là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp mới và nhỏ.

Catalogue thường thiết kế với số trang chẵn như 8, 12, 16, 20, 24.. trang và thường được in bằng công nghệ in offset nvowis số lượng hàng nghìn bản để giảm giá thành in và có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kích thước phổ biến của catalogue thường là khổ A4 và được in trên giấy couches.

2. Tại sao cần thiết kế catalogue ?

Catalogue là ấn phẩm khá phổ biến tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Do đó, thiết kế catalogue đẹp chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều lợi ích như sau:

Bán hàng hiệu quả

89% khách hàng quyết định mua sản phẩm sau khi xem chúng trên catalogue. Chỉ với một cuốn catalogue ngắn gọn đẹp mắt, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm và ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

Phương tiện mô tả sản phẩm dịch vụ

Catalogue chứa các thông tin cơ bản về nội dung và hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp. Cầm catalogue trên tay, khách hàng có thể lướt qua sản phẩm, tham khảo mô tả chi tiết và nắm chắc giá trước khi mua hàng. Điều này không chỉ đem lại sự thuận tiện mà còn giúp khách an tâm.

Một cuốn catalogue được thiết kế chỉnh chu về mặt mô tả sản phẩm sẽ nâng cao khả năng bán hàng. Khi các yếu tố sản phẩm được cung cấp đầy đủ, khách hàng dễ đưa ra lựa chọn nhanh chóng.

Hỗ trợ nhân viên bán hàng hiệu quả

Không ai có thể phủ nhận lợi ích này của một cuốn catalogue. Đặc biệt, với những đội ngũ nhân viên trẻ, thiếu kinh nghiệm thì catalogue chính là người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực nhất.  Catalogue giúp nhân viên hiểu rõ hơn về sản phẩm, tự tin khi tư vấn không mắc sai lầm.

Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

Đại diện doanh nghiệp cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ. Từ đó, nâng tầm quy mô, tính chuyên nghiệp của thương hiệu.

Tăng độ tin cậy cho sản phẩm

Giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, hình dung sản phẩm dẫn đến tin tưởng sản phẩm hơn.

Phương tiện quảng cáo hiệu quả

Thiết kế catalog yêu cầu hình ảnh bắt mắt, nội dung rõ ràng, chính xác, trực quan. Đồng thời với chất lượng đồ họa hiện đại góp phần tăng khả năng quảng bá, góp phần không nhỏ và chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Sử dụng catalogue giúp tăng hiệu ứng kinh doanh và quảng bá thương hiệu tối đa. Quan trọng nhất vẫn là tiết kiệm chi phí hơn so với việc quảng cáo, marketing trên báo đài, tivi, mạng xã hội,… Thực tế, giá thiết kế catalogue sẽ không quá cao và nó phụ thuộc vào số lượng, chất lượng bản in. Doanh nghiệp sẽ không còn phải đau đầu với bài toán chi phí marketing so với các hình thức quảng bá khác.

 

3. Dịch vụ thiết kế catalogue cần có tiêu chí

Sản phẩm được kết hợp hợp lý giữa biên tập nội dung và thiết kế sản phẩm.

Màu sắc, hình ảnh phù hợp với tính chất sản phẩm và thiết kế.

Nội dung ngắn gọn, đầy đủ, không quá rườm rà khiến người xem khó hiểu. 

Có điểm nhấn trong nội dung và thiết kế để khách hàng đặc biết chú ý đến sản phẩm mà doanh nghiệp mong muốn. 

Phần in ấn cần được chuẩn bị chất liệu sao cho phù hợp với khổ giấy, và số trang catalogue. 

Catalogue có rất đa dạng về kiểu dáng, có thể là khổ A4, A5 đóng quyển thông dụng, hoặc A4 ngang, hoặc khổ giấy theo mong muốn sao cho phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp…

4. Bảng giá thiết kế catalogue tại HGĐP 

baogia_catalogue1

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HGĐP

Địa Chỉ: 24 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0569.70.6666

Email:info@hgdpdesign.com

HGĐP Chuyên Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực - Bộ Nhận Diện Thương Hiệu - Thiết Kế Website Chuẩn Seo.

VỀ CHÚNG TÔI