DỰ ÁN - page 4
banner

DỰ ÁN

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CƠ ĐIỆN OREUM VIỆT NAM

    Với phương châm " Môi trường còn doanh nghiệp còn " và " Vì lợi ích của khách hàng " OREUM VINA hiểu rằng mọi sự nỗ lực về chất lượng phục vụ của chúng tôi sẽ luôn góp phần và những thành công trong tương lai cho khách hàng. Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người, OREUM VINA tin rằng sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình một cách có hiệu quả. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của công ty chúng tôi.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY MTV TM&DV TÀI PHÁT

    Công Ty Tài Phát chuyên cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống điện công nghiệp. Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên năng động, nhiều kinh nghiệm trong ngành điện công nghiệp.Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XÂY DỰNG AN PHÚC HƯNG

    Cùng sự quyết tâm xây dựng của ban lãnh đạo công ty, với đội ngũ cán bộ công nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong chuyên môn đã từng là chỉ huy, đội trưởng, kỹ thuật. CBCNV của các tập đoàn, công ty lớn của Việt Nam. Tạo nên bộ máy công ty tinh nhuệ, kinh nghiệm, năng động và sáng tạo.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY QUỐC TẾ ĐẦU TƯ TÀI PHÁT

    Thấu hiểu và luôn muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng một môi trường thân thiện, sang trọng và thoải mái. Công Ty Quốc Tế Đầu Tư Tài Phát đã ra đời với phương châm "Nơi Khách Hàng Đăt Niềm Tin". Thành lập 28/06/2018 theo giấy phép số 4181GP/TLDN của UNBD TP Thanh Hóa với vốn đầu tư ban đầu 20 Tỷ đồng và hơn 20 CBCNV, Công ty Quốc Tế Đầu Tư Tài Phát đã từng bước vượt qua khó khăn thử thách để có được những bước đi vững chắc trên con đường phát triển, quy mô công ty ngày càng được mở rộng hệ thống sản phẩm ngày càng phong phú.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐỖ GIA PHÁT

    Đỗ Gia Phát là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và đầu tư xây dựng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã và đang giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CÔNG NGHỆ SỐ NTT VIỆT NAM

    Thành lập năm 2018, chúng tôi luôn tự hào khi trở thành nhà phân phối ủy quyền các giải pháp sản phẩm trong ngành viễn thông và công nghệ thông tin của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Với giải pháp công nghệ tiên tiến trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để cung cấp cho khách hàng các giải pháp CNTT thông minh, phù hợp với thực tế, nhằm mang lại giá trị và hiệu quả cao cho khách hàng.
« 1 2 4 6 » ( 6 )

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HGĐP

Địa Chỉ: 24 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0569.70.6666

Email:info@hgdpdesign.com

HGĐP Chuyên Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực - Bộ Nhận Diện Thương Hiệu - Thiết Kế Website Chuẩn Seo.

VỀ CHÚNG TÔI