DỰ ÁN - page 5
banner

DỰ ÁN

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT TSDC

    TSDC là công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin tại việt nam, cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin - triển khai các giải pháp an ninh mạng, bảo mật với 2 dịch vụ đặc trưng tiêu biểu của chúng tôi là WAF và vFirewall Engine.Hiện nay, với tốc độ phát triển vượt bậc các nền kinh tế thế giới cũng như các doanh nghiệp, việc sử dụng thiết bị an ninh, giám sát, quản lý doanh nghiệp nói trên đang dần phổ biến. Đó là các giúp khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu trong nước hay nước ngoài vẫn có thể theo sát, quản lý công việc một cách hiệu quả.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI NGỌC MINH LONG

    Được thành lập vào năm 2013, với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, cùng với sự hợp tác của các quý khách. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Ngọc Minh Long đã và đang lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện, xây dựng, vận tải hàng hóa, máy móc, thiết bị và thu mua xử lý phế liệu được các đối tác tín nhiệm.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BẢO VỆ TOÀN THẮNG PHÁT

    Toàn Thắng Phát hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp, tư vấn thuế, kế toán, quản lý doanh nghiệp, đại lý thuê và vệ sinh công nghiệp. Trong suốt chặng đường và phát triển, công ty chúng tôi đã từng bước đi lên, tự khẳng định được thương hiệu của mình nhờ tạo được sự tín nhiệm của khách hàng qua chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi có đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bảo vệ cùng đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng lực, nhiệt tình, chúng tôi luôn tự tin đáp ứng kịp thời yêu cầu từ phí khách hàng
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ÁNH SÁNG

    Nắm bắt được nhu cầu phát triển của thị trường dịch vụ này, Công ty chúng tôi đang hướng tới là sự lựa chọn số một trong việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng.CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ÁNH SÁNG chúng tôi đã liên tục mở rộng và phát triển để phục vụ cho khách hàng ngày càng nhiều hơn các dịch vụ, đồng thời không ngừng đổi mới về hình thức nâng cao về chất lượng các dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DƯƠNG ĐÔNG

    CÔNG TY DƯƠNG ĐÔNG là công ty vận tải chuyên nghiệp, có uy tín trong ngành dịch vụ vận tải đường bộ và Việt Nam.Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, quy mô hoạt động của công ty ngày càng được nâng cấp và mở rộng. công ty liên tục trang bị nhiều mẫu mã và chủng loại xe đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó cũng cung cấp nhiều loại hình dịch vụ linh hoạt có thể riêng biệt hoặc kết hợp để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN GIAO DỤC HAPPY SMILE

    Công ty Đào Tạo Và Tư Vấn Giáo Dục Happy Smile ra đời với mong muốn mang đến sự phát triển và thịnh vượng cho người Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất giúp người việt tìm ra được tài năng và phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân. Chúng tôi mang trên mình sứ mệnh chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc đầu tư vào giao dục, đầu tư vào tương lai, đầu tư vào con người.
« 1 2 3 5 ( 6 )

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HGĐP

Địa Chỉ: 24 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0569.70.6666

Email:info@hgdpdesign.com

HGĐP Chuyên Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực - Bộ Nhận Diện Thương Hiệu - Thiết Kế Website Chuẩn Seo.

VỀ CHÚNG TÔI